Wednesday, June 22, 2011

ഒന്നിച്ചിരിക്കെണ്ടോര്‍


സായംസന്ധ്യകളില്‍ കാമുകിയോടോത്ത്
പ്രണയം പങ്കുവക്കുമ്പോള്‍
കടല്‍ തിരകളിലൂടെ കാലൂരുമ്മിവന്ന്
നീ എന്തോ പറയുന്നുണ്ടായിരുന്നു

അവളുടെ അരയുംച്ചുറ്റി പിടിച്ചു
വഴിയോരങ്ങളില്‍ അലഞ്ഞപ്പോഴും
വഴിയാത്രക്കാരില്‍ എവിടെയോ
നീ പല്ലിളിച്ചു കാണിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു

എന്‍റെ പ്രണയമേഘങ്ങളേ
കൂട്ടികെട്ടിയ ആകാശം തിരിച്ചെടുത്തവള്‍
യാത്രപറയുമ്പോള്‍ നീ എന്‍റെ
പുറകില്‍ തന്നെ ഉണ്ടായിരുന്നു

ബാറിന്‍റെ ഇരുണ്ട പടിക്കെട്ടിലെവിടെയോ
നിന്‍റെ മൌനം കൊണ്ട് നീ എനിക്കു കൂട്ടിരുന്നു
കവിയരങ്ങില്‍ ഏതോ മൂലയിലിരുന്നു
പ്രതിഷേധത്തിന്‍റെ കറുത്ത വാക്കുമായ്‌ നീ
നീ തല ഉയര്‍ത്തി പിടിച്ചത് ഞാന്‍ കണ്ടിരുന്നു

ഭ്രാന്തമായ കാമാനകളെ സെലിലിട്ടടച്ചപ്പോള്‍
തൊട്ടടുത്ത മുറിയില്‍ നിന്‍റെ അലര്‍ച്ച ഞാന്‍ കേട്ടു.

വിരഹത്തിന്‍റെ നൂലിഴകളെ
പിരിച്ച് കയറുണ്ടാക്കി
ആത്മഹത്യകൊരുങ്ങിയപ്പോള്‍
നീ എന്‍റെ മുന്നില്‍ വന്നു.
പത്രത്തളുകളില്‍ എന്‍റെ രക്തം
കിനിഞ്ഞിറങ്ങും മുന്‍പ്‌
നിന്‍റെ കറുത്ത വാക്കുകള്‍
കൊണ്ടെന്നെ തടഞ്ഞു.

"നീ സ്വയം പരിചയപെടുത്തി
ഞാന്‍ നിന്‍റെ കാമുകിയുടെ ആദ്യകാമുകന്‍ "

ഇന്നവള്‍ മറ്റൊരു ഇരയുടെ
തോളുരുമ്മി നടക്കുമ്പോള്‍ നാം ഒന്നിചോതുന്നു
നാളെ നാം ഒന്നിച്ചിരിക്കെണ്ടോര്‍ ....

No comments:

Post a Comment