Wednesday, June 8, 2011

ഇന്നലെയും ഇന്നും


ഇന്നലെ:
    ആകാശനീലിമയില്‍ നിന്നും
    പറന്നു വന്ന മാലാഖയായിരുന്നു
    എനിക്കവള്‍
    തൂലികയില്‍ നിന്നും ഉതിര്‍ന്നു വീണ
    അഗ്നിശലഭമായിരുന്നു എനിക്കവള്‍
    എന്താണ് പ്രണയം
    എന്നവളോടയ് ഞാന്‍ ചോദിച്ചു
    നെറുകയില്‍ ഒരുചുടുചുംബനമായിരുന്നു
    അവളുടെ മറുപടി.
    എന്‍റെ വേദനകളില്‍ നിറഞ്ഞൊഴുകിയ
    അവളുടെ കണ്ണീരില്‍ ഞാന്‍ പ്രണയത്തെ കണ്ടു.
    എന്താണ് സ്വര്‍ഗ്ഗം
    എന്നവളോടയ് ഞാന്‍ ചോദിച്ചു
    കരങ്ങള്‍ കൊണ്ടേന്‍റെ കണ്ണുനീര്‍ തുടച്ച്
    നയനങ്ങളില്‍ അവള്‍ ചുംബിച്ചു.
    അവളുടെ ഹൃദയമാണ് സ്വര്‍ഗ്ഗമെന്നറിഞ്ഞു.

    ഇന്നലെ അവള്‍ എന്‍റെതായിരുന്നു
    ഞാന്‍ അവളുടെതും 
ഇന്ന്  :
    എന്‍റെ കണ്ണീരുകൊണ്ടാണവള്‍ മാല കോര്‍ത്തു
    പക്ഷെ അത് ചാര്‍ത്തിയത് മറ്റൊരാളുടെ കഴുത്തിലും.
    എന്‍റെ ഹൃദയം കൊണ്ടാണവള്‍
    തഴപ്പായകള്‍ നെയ്തു കൂട്ടിയത്
    കിടക്കാന്‍ ക്ഷണിച്ചത് മറ്റൊരാളെയും
    എന്താണ് പ്രണയം
    എന്നവളോടയ് ഞാന്‍ ചോദിച്ചു
    പൊട്ടിച്ചിരിയായിരുന്നു മറുപടി.
    അവളുടെ പൊട്ടിച്ചിരിയില്‍ തലതാഴ്ത്തി
    പരാജിതനായി നില്‍ക്കുന്ന പ്രണയത്തെ ഞാന്‍ കണ്ടു.
    എന്താണ് സ്വര്‍ഗ്ഗം
    എന്നവളോടയ് ഞാന്‍ ചോദിച്ചു
    ഒക്കത്തിരുന്ന കുഞ്ഞിന്‍റെ മുഖത്ത് നോക്കാന്‍ പറഞ്ഞവള്‍
    ആ നിറപുഞ്ചിരിയില്‍ മറ്റൊരു സ്വര്‍ഗത്തെ കണ്ടു ഞാന്‍

    തിരികെ നടക്കുമ്പോള്‍ വീണ്ടും ഓര്‍ത്തു
    ഇന്നലെ അവള്‍ എന്‍റെതായിരുന്നു
    ഞാന്‍ അവളുടെതും 
 

No comments:

Post a Comment